Xây dựng ứng dụng Google Chat Dialogflow CX để hiểu và phản hồi bằng ngôn ngữ

Tháng 4 17, 2024


Thông báo này là một phần của Google Cloud Next ‘24. Hãy truy cập Workspace Blog để tìm hiểu thêm về làn sóng đổi mới tiếp theo trong Workspace, bao gồm cả những cải tiến đối với Gemini dành cho Google Workspace.


Tính năng mới:

Đầu năm nay, Google đã giới thiệu tính năng tích hợp giữa Google Chat và Dialogflow CX thông qua Google Workspace Developer Preview Program

 

Dialogflow giúp các nhà phát triển xây dựng và lưu trữ các bot Chat hiểu được ngôn ngữ tự nhiên mà không cần tốn nhiều công sức viết mã. Phiên bản Dialogflow CX nâng cao, hiện đã có triển khai rộng rãi, cung cấp một cách mới để thiết kế các tác nhân ảo bằng cách áp dụng phương pháp tiếp cận máy trạng thái để thiết kế tác nhân. Giờ đây, các nhà phát triển có quyền kiểm soát rõ ràng đối với cuộc trò chuyện, tận hưởng trải nghiệm người dùng cuối tốt hơn và có quyền truy cập vào quy trình phát triển được cải tiến.

 

Việc tích hợp Dialogflow CX với Google Chat cho phép các nhà phát triển dễ dàng tạo các ứng dụng Google Chat hữu ích trong mọi loại tương tác, đặc biệt là những ứng dụng yêu cầu giọng nói tự nhiên của con người. Ví dụ: hãy xem xét một ứng dụng Chat giúp mọi người thuê ô tô. Người dùng có thể viết: "Tôi muốn thuê một chiếc ô tô". Ứng dụng Chat có thể trả lời bằng câu hỏi như "Bạn muốn nhận xe ở đâu?" bắt đầu cuộc trò chuyện giống con người với người dùng, trong đó ứng dụng Chat vừa hiểu vừa phản hồi bằng lời nói của con người khi đặt thuê xe.

Build a Dialogflow CX Google Chat app that understands and responds with natural language

 

Ảnh hưởng:

Lập trình viên

Tại sao quan trọng:

Dialogflow CX cho phép các nhà phát triển tạo ứng dụng Chat với các tác nhân ảo có tính trò chuyện cao hơn và có khả năng thực hiện các tác vụ cụ thể.

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: Đang dần triển khai (tối đa 15 ngày để hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 16/4/2024.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng cho tất cả khách hàng Google Workspace

Nguồn: LVtech