Dễ dàng quản lý và bảo mật các tài khoản cũng như thiết bị di động một cách tập trung với Endpoint Education Upgrade

Tháng 3 01, 2024


Tính năng mới:

Năm nay, Google đã công bố Endpoint Education Upgrade, bản nâng cấp này sẽ bổ sung các tính năng quản lý điểm cuối dành cho doanh nghiệp vào phiên bản Google Workspace for Education. Bằng cách sử dụng tính năng quản lý thiết bị đầu cuối, quản trị viên có thể quản lý và bảo mật tốt hơn điện thoại cũng như máy tính bảng được sử dụng trong toàn trường ngay từ Bảng điều khiển dành cho quản trị viên.

Lưu ý rằng các tính năng quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao đã được tích hợp trong Google Workspace for Education Standard và Plus.

Ảnh hưởng:

Quản trị viên

Tại sao sử dụng:

Bằng cách sử dụng Endpoint Education Upgrade điểm cuối, quản trị viên có thể định cấu hình nhiều tính năng quản lý thiết bị và tài khoản, giúp đảm bảo dữ liệu của tổ chức an toàn hơn trên các thiết bị di động, máy tính để bàn, máy tính xách tay và các thiết bị đầu cuối khác của người dùng. Quản trị viên có thể:

  • Kiểm soát ứng dụng Android và iOS nào có thể được cài đặt trên thiết bị, ai có thể đăng nhập vào thiết bị đó (đối với các thiết bị thuộc sở hữu miền) và nơi ứng dụng có thể truy cập dữ liệu.

  • Bảo vệ thiết bị khỏi bị mất hoặc bị đánh cắp bằng các quy tắc quản trị viên về cảnh báo, theo dõi vị trí, hạn chế truy cập và xóa dữ liệu từ xa.

  • Quản lý các thiết bị do tổ chức/doanh nghiệp sở hữu hoặc thiết lập hồ sơ công việc trên Android để người dùng có thể truy cập tài khoản trường học một cách an toàn khi đang di chuyển.

  • Yêu cầu mật khẩu thiết bị mạnh hơn và hơn thế nữa.

Truy cập Trung tâm trợ giúp để có danh sách đầy đủ các tính năng quản lý thiết bị đầu cuối.

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Có thể mua Endpoint Education Upgrade thông qua đại lý Google Workspace for Education hiện tại và các đối tác kênh chọn lọc vào ngày 29/2/2024, vui lòng liên hệ LVtech để được hỗ trợ.

Phiên bản phát hành:

  • Endpoint Education Upgrade khả dụng theo giấy phép dựa trên người dùng hoặc giấy phép dựa trên thiết bị (sắp ra mắt) — đây không phải là giấy phép trên toàn miền. Có thể mua giấy phép Endpoint Education Upgrade thông qua đại lý Google Workspace for Education hiện tại và các đối tác kênh chọn lọc.

  • Nếu đang dùng Education Fundamentals và muốn nâng cấp thay vì mua giấy phép Endpoint Education Update riêng lẻ, thì có thể dễ dàng nâng cấp lên Education Standard hoặc Education Plus.

Nguồn: LVtech