Soạn thư thông minh trong Gmail

Tháng 8 16, 2018


Email giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin với bất kỳ ai - bạn bè, đồng nghiệp và gia đình -  nhưng việc soạn thảo email có thể gây mất thời gian. Năm ngoái, Google đã giới thiệu tính năng Trả lời thông minh trong Gmail để giúp người dùng nhanh chóng trả lời email. Hôm nay, Google ra mắt tính năng Soạn thư thông minh, một tính năng mới được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, để giúp người dùng sẵn sàng soạn thảo email nhanh hơn.

Soạn thảo email nhanh chóng

Từ lời chào đến kết thúc (và các cụm từ phổ biến trong nội dung thư), Soạn thư thông minh gợi ý các câu hoàn chỉnh trong email để người dùng có thể dễ dàng soạn thảo. Do hoạt động ở chế độ nền, người dùng có thể soạn email như bình thường và tính năng này sẽ cung cấp các đề xuất khi nhập. Khi người dùng thấy đề xuất như mong muốn, hãy nhấp vào nút "tab" để sử dụng đề xuất đó.

Soạn thảo thông minh người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách cắt giảm viết lặp đi lặp lại, đồng thời giảm nguy cơ lỗi chính tả và ngữ pháp, thậm chí tính năng này có thể gợi ý các cụm từ, ngữ cảnh có liên quan. Ví dụ: nếu là Thứ Sáu, có thể đề xuất "Chúc cuối tuần vui vẻ!" như một cụm từ kết thúc.

Trong vài tuần tới, Soạn thư thông minh sẽ xuất hiện trong Gmail mới cho người dùng cá nhân và sẽ được cung cấp cho khách hàng G Suite trong những tháng tới.

Nguồn: LVtech