Soạn thảo thông minh trong Google Docs hiện được phát hành công khai

Tháng 2 25, 2020


Tóm tắt:

Năm ngoái, Google đã công bố bản beta Soạn thảo thông minh trong Google Docs, một tính năng giúp người dùng soạn thảo nội dung chất lượng cao trong Google Docs nhanh hơn và dễ dàng hơn. Soạn thảo thông minh giúp tiết kiệm thời gian bằng cách cắt giảm việc viết lặp đi lặp lại, giúp giảm nguy cơ lỗi chính tả và ngữ pháp và có thể đề xuất các cụm từ theo ngữ cảnh có liên quan.

Tính năng này hiện được phát hành công khai và đã bắt đầu triển khai đến với tất cả khách hàng của G Suite. Lưu ý rằng Soạn thảo thông minh chỉ khả dụng với tiếng Anh vào thời điểm này.

Làm thế nào để bắt đầu:

  • Quản trị viên: không có quyền kiểm soát quản trị viên đối với tính năng này.
  • Người dùng cuối: tính năng này sẽ được BẬT theo mặc định và có thể bị vô hiệu hóa bằng cách đi tới Công cụ > Tùy chọn và bỏ chọn Soạn thảo thông minh. Khi tính năng này được bật, người dùng sẽ tự động xem các đề xuất Soạn thảo thông minh. Để chấp nhận đề xuất, hãy nhấn phím “tab” hoặc nhấp vào mũi tên qua phải. Truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về cách sử dụng Soạn thảo thông minh trong Google Docs.

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 18/2/2020.
  • Bản phát hành nhanh: đang mở rộng triển khai (có thể lâu hơn 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 3/3/2020.

Phiên bản phát hành:

Nguồn: LVtech