Người dùng G Suite luôn được hỗ trợ tốt nhất

Tháng 2 28, 2018


Ắt hẳn ai cũng rất bực bội khi gọi hỗ trợ vì phải nghe câu trả lời tự động dài lê thê và sau đó bị chuyển từ người này sang người khác cho đến khi vấn đề được giải quyết mất vài tiếng đồng hồ và thậm chí vài ngày.
Đó là lý do tại sao Google đã thiết kế hỗ trợ G Suite hoàn toàn khác biệt. Đó là một hệ thống hỗ trợ đa tầng cung cấp mọi sự hỗ trợ khi cần.
Câu trả lời chính xác từ các chuyên gia

google-apps-for-work-support-real-experts-full.jpg

Đối với người mới bắt đầu, khi gọi hỗ trợ từ G Suite, thường là mong đợi một người thực sự nhấc điện thoại. Không phải là một hệ thống trả lời tự động mà là một chuyên gia được đào tạo và sẵn sàng giúp tìm thấy câu trả lời.
Dội ngũ hỗ trợ G Suite là một đội ngũ chuyên nghiệp, sẵn sàng cho doanh nghiệp hoặc bộ phận CNTT của doanh nghiệp. Với hỗ trợ 24/7/365,25 trong 16 ngôn ngữ qua điện thoại, email và trò chuyện, mục tiêu của đội ngũ hỗ trợ G Suite là mục tiêu của khách hàng - để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Đội ngũ hỗ trợ giúp quản trị viên dễ dàng liên hệ trực tiếp từ Bảng điều khiển quản trị hoặc từ bất kỳ sản phẩm G Suite nào. Và bởi vì Google tin rằng công nghệ chỉ tốt khi có sự hỗ trợ đi kèm nên hỗ trợ G Suite là miễn phí. Khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ thiết lập tên miền một trong hai ngày trước khi thiết lập thanh toán.
Trong khoảng thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày của G Suite, Google cũng cung cấp tư vấn cá nhân để khách hàng hiểu mọi việc có thể làm với G Suite. Và để đảm bảo quá trình chuyển đổi trở nên thuận lợi, mục tiêu của Google là giúp khách hàng liên hệ với cùng đại lý bất cứ lúc nào trong thời gian dùng thử.

Bảng điều khiển quản trị: lời khuyên chuyên gia cho tất cả mọi người
Hỗ trợ tự phục vụ thường là cách nhanh nhất để giải quyết vấn đề, vì vậy Google luôn tạo điệu kiện thuận lợi cho việc tìm thấy thông tin mà khách hàng cần. Các câu trả lời cho các câu hỏi quản trị viên phổ biến nhất được nhúng bên trong Bảng điều khiển quản trị.
Công cụ quản trị mạnh mẽ của quản trị viên bao gồm:

  • Kiểm soát được cá nhân hoá-thêm các kiểm soát cụ thể cho tổ chức đối với tên miền, người dùng, cài đặt, bảo mật, cấu hình và hơn thế nữa.

  • Tùy chỉnh thông báo-nhận cảnh báo qua email khi một số tên miền cụ thể hoặc một số vấn đề liên quan đến sự kiện cần quan tâm.

  • Nhật ký và kiểm soát-dễ dàng quản lý việc kiểm soát email, thực hiện tìm kiếm nhật ký email và kiểm tra chia sẻ tập tin.

Nếu không tìm thấy câu trả lời cần trong bảng điều khiển của mình,  G Suite Quick Fixes được cá nhân hóa có thể giúp trở lại làm việc ngay lập tức. Nếu vấn đề phức tạp hơn, Google đã có hơn 1500 bài viết trợ giúp trực tuyến dễ tìm trong Trung tâm Trợ giúp Quản trị viên G Suite có thể hướng dẫn thông qua các xử lý sự cố chi tiết cho mọi khía cạnh của G Suite.

Mạng đối tác của Google cung cấp hỗ trợ tùy chỉnh
Nếu doanh nghệp/tổ chức cần hỗ trợ cá nhân hoá cho doanh nghiệp, Google khuyên nên hợp tác với một trong số nhiều đối tác đáng tin cậy trong chương trình đối tác đám mây của Google. Các đối tác này cung cấp hỗ trợ tùy biến tuyệt vời bởi vì họ không chỉ là chuyên gia trong công nghệ của Google mà còn có kiến ​​thức cụ thể về doanh nghiệp và triển khai G Suite.

Google quản lý và làm việc chặt chẽ với các đối tác để đảm bảo rằng họ luôn có thể cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất có thể. Google bắt đầu bằng cách hợp tác với đối tác thường xuyên khi cải tiến sản phẩm. Sau đó, Google đảm bảo rằng dối tác là người đầu tiên tìm hiểu về các công nghệ mới của Google, cùng với những cách sáng tạo để triển khai sản phẩm cho doanh nghiệp. Đối tác cũng có quyền truy cập vào nhóm hỗ trợ kỹ thuật nâng cao của Google và có thể yêu cầu hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp từ nhóm kỹ thuật của Google nếu cần trợ giúp.

google-work-support-3-full.jpg

CNTT không còn là vấn đề khó khăn

G Suite giúp làm việc dễ dàng hơn và Google đảm bảo rằng cả phần CNTT cũng không phải là vấn đề. Quản trị viên có thể tư vấn với nhóm hỗ trợ được đào tạo của Google bất cứ lúc nào chỉ với một cú nhấp chuột hoặc một cuộc gọi. Bảng điều khiển quản trị mạnh mẽ sẽ giúp quản trị viên xử lý hầu hết các vấn đề ngay trong tầm tay. Và mạng đối tác của Google cung cấp bản theo dõi bên trong các công nghệ mới nhất và cải tiến của Google được tùy chỉnh cho doanh nghiệp/tổ chức. Quý vị muốn được hỗ trợ? chuyên gia luôn sẵn sàng khi quý vị cần.


Nguồn: LVtech