Mở rộng nội dung tìm kiếm trong Cloud Search

Tháng 8 09, 2018


Google đã giới thiệu Cloud Search cách đây một năm để cho phép các nhóm tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng trên tất cả nội dung của doanh nghiệp/tổ chức trong G Suite, từ Gmail và Drive tới Docs, Sheets, Slides, Calendar và hơn thế nữa. Google hiện đang thông báo về việc mở rộng các khả năng của Cloud Search sẽ giúp doanh nghiệp/tổ chức có được tốc độ, hiệu suất và chất lượng của Google Tìm kiếm trên tất cả các hệ thống nội dung.

Với khả năng lập chỉ mục của bên thứ ba, Cloud Search hiện có thể lập chỉ mục thông minh và bảo mật dữ liệu ngoài G Suite, cho dù dữ liệu được lưu trữ trên đám mây hay tại chỗ. Hiện có 15 đối tác tham gia, bao gồm SADA, Onix và Accenture và Google sẽ bổ sung thêm đối tác trong tương lai.

Google đang bắt đầu cung cấp tính năng lập chỉ mục của bên thứ ba trên Cloud Search cho khách hàng G Suite Enterprise. Google cũng cung cấp chức năng mới này dưới dạng dịch vụ độc lập cho khách hàng không dùng G Suite. Google sẽ cung cấp cho khách hàng công cụ tìm kiếm Google (GSA) đủ điều kiện nâng cấp lên Cloud Search.

Nguồn: LVtech