Mở rộng hệ sinh thái Hangouts Meet

Tháng 6 23, 2018


Tại InfoComm ở Las Vegas tuần trước, Google đã công bố quan hệ hợp tác với Pexip để cho phép khả năng tương thích liền mạch giữa Hangouts Meet và các hệ thống hội nghị truyền hình khác như Skype for Business, Polycom và Cisco. Với khả năng tương tác mới này, không nhất thiết nhóm làm việc phải ở cùng một nơi, chỉ cần dùng phần cứng Hangouts Meet và tham gia cuộc gọi với khách hàng, nhà cung cấp hoặc đối tác từ một nền tảng khác.

Ngoài việc tương thích với phần mềm hội nghị truyền hình khác, điều quan trọng là phòng họp tương thích với các thiết bị cần cho các cuộc họp. Đó là lý do tại sao Google đã tạo một chương trình chứng nhận thiết bị ngoại vi - bao gồm máy ảnh, thiết bị âm thanh và cáp được chứng nhận - để sử dụng với phần cứng Hangouts Meet. Thông qua chương trình này, phòng thí nghiệm đối tác của Google kiểm tra các thiết bị ngoại vi về chất lượng, độ tin cậy và khả năng tương tác. Các thiết bị ngoại vi đủ tiêu chuẩn sẽ nhận được các bản cập nhật firmware tự động, qua mạng không dây.

Google hiện đang liên tục bổ sung thêm nhiều thiết bị cho hệ sinh thái Hangouts Meet. Bắt đầu với ChromeOS phiên bản 69, Logitech MeetUp sẽ là camera và loa ngoài được chứng nhận. Với phạm vi tầm nhìn 120° và được tích hợp âm thanh tối ưu cho phòng họp, MeetUp quả là hoàn hảo cho không gian hội nghị truyền hình nhỏ. Giống như tất cả các thiết bị ngoại vi được chứng nhận, MeetUp sẽ nhận được các bản cập nhật firmware qua mạng từ Hangouts Meet Chromebox để đảm bảo cập nhật chương trình luôn được cập nhật và cải thiện theo thời gian.

Ngoài máy ảnh và , các đối tác như LindyNewnex đã tham gia hệ sinh thái của Google để tạo thiết bị trung tâm và mở rộng dành cho USB 3.0 chất lượng cao nhất đến phòng họp. Cũng như các thiết bị ngoại vi được chứng nhận, các thiết bị này giúp mở rộng cuộc họp phù hợp với mọi không gian và kích thước.

Chi tiết ra mắt

Tính năng dành cho người dùng:

Khả dụng với Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ.

Phiên bản phát hành:

Khả dụng đối với tất cả các phiên bản G Suite.

Ảnh hưởng:

Tất cả người dùng cuối.

Thao tác:

Thông báo thay đổi được đề xuất.

Nguồn: LVtech