Jamboard đã được bán ở Vương quốc Anh

Tháng 2 28, 2018


Trong vài tháng qua, Google đã thông báo rằng Jamboard - bảng cộng tác dựa trên nền tảng điện toán đám mây, đã có sẵn để mua ở Hoa Kỳ và Canada. Bắt đầu từ ngày hôm nay, Jamboard đã có mặt tại Vương quốc Anh.

Khách hàng G Suite tại Vương quốc Anh hiện có thể mua Jamboard với giá £3,999 (GBP), bao gồm hai cây bút, một hộp mực và một bộ treo tường. Google cũng đang chạy chương trình khuyến mãi - nếu đặt hàng trước ngày 31/12/2017 khách hàng sẽ được giảm giá cho khoản phí quản lý hàng năm và hỗ trợ hàng năm cũng như giảm giá cho thiết bị kéo (bảng) lên xuống. Vui lòng xem bảng dưới đây để biết chi tiết về giá cả và quảng cáo.

Lưu ý rằng khách hàng cần sử dụng giấy phép G Suite để sử dụng Jamboard và truy cập các tập tin từ Drive.

Screen Shot 2017-09-05 at 1.12.38 PM.png

Khách hàng của G Suite có trụ sở tại Anh có thể liên hệ với đại diện bán hàng Google Cloud, nhà phân phối BenQ hoặc ghé thăm trang web của Google để tìm hiểu thêm về Jamboard.

Thông tin bổ sung cho quản trị viên G Suite

Ngoài thiết bị Jamboard, ứng dụng Jamboard có sẵn trên Android và iOS cho tất cả khách hàng G Suite. Khi được sử dụng trên máy tính bảng, ứng dụng Jamboard cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng tương tự như trên thiết bị Jamboard. Trên điện thoại thông minh, ứng dụng hoạt động như một thiết bị đồng bộ cho thiết bị Jamboard.

Việc sử dụng ứng dụng Jamboard được kiểm soát chỉ bằng kích hoạt dịch vụ on / off trong Admin console và được tắt theo mặc định.

Chi tiết ra mắt

Tình năng dành cho người dùng:

Các thiết bị Jamboard hiện có sẵn ở Vương quốc Anh.

Phiên bản phát hành:

Khả dụng cho tất cả phiên bản G Suite Basic, Business, Enterprise, and Education**.

** Khách hàng của G Suite Education sẽ cần đáp ứng các yêu cầu nhất định để mua các thiết bị của Jamboard.

Ảnh hưởng:

Chỉ quản trị viên.

Thao tác:

Hành động quản trị được đề xuất.

Nguồn: LVtech