Điều gì khiến Google Apps for Business khác biệt ?

Tháng 1 23, 2018


Có năm lĩnh vực khiến Google Apps khác biệt, đó là lý do hãng nghiên cứu Radicati gọi Google Apps for Business là ứng dụng hàng đầu trong email công việc trên đám mây. Bạn có thể tìm thấy bản tóm tắt báo cáo trong các tài nguyên liên quan.


Một ứng dụng tiên phong trên đám mây. Google được công nhận là công ty tín nhiệm và công ty hàng đầu trong ngành về cơ sở hạ tầng đáng tin cậy trên đám mây.

Được tạo cho đám mây. Google Apps được thiết kế như một dịch vụ hoàn toàn dựa trên đám mây ngay từ đầu, do đó, bộ phận CNTT không cần phải dành nhiều thời gian và tiền bạc để duy trì bất kỳ thành phần nào của máy tính để bàn.

Một gói hoàn chỉnh. Bộ ứng dụng này bao gồm lưu trữ và chia sẻ tệp với Google Drive, cộng tác ở thời gian thực với Google Tài liệu, cuộc họp video với Hangouts và email chuyên nghiệp với Gmail, tất cả chỉ với một mức giá duy nhất.

Nhất quán và thoải mái. Người dùng Google Apps được tận hưởng trải nghiệm tương tự trên các thiết bị, hệ điều hành và trình duyệt khác nhau, đồng thời nhiều nhân viên đã sử dụng các sản phẩm của Google tại nhà.

Hỗ trợ ngoại tuyến. Gmail, Lịch và Google Tài liệu cho phép người dùng xem, chỉnh sửa và tạo nội dung khi họ không ở trên Internet, đồng bộ hóa tự động khi họ kết nối lại.




Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên