Lọc tiếng ồn gây rối trong Google Meet

Tháng 7 14, 2020


Tóm tắt:

Để giúp hạn chế gián đoạn cuộc họp, Google Meet giờ đây có thể lọc tiếng ồn nền một cách thông minh như tiếng gõ bàn phím, mở và đóng cửa và tiếng ồn công trình bên ngoài cửa. AI dựa trên đám mây được sử dụng để loại bỏ tạp âm khỏi nguồn vào âm thanh nhưng vẫn có không lọc giọng nói người tham dự cuộc họp.

Trước đây Google đã công bố tính năng được yêu cầu hàng đầu này và hiện đang bắt đầu tung ra cho khách hàng G Suite EnterpriseEnterprise for Education khi sử dụng Meet trên web. Google sẽ sớm cung cấp tính năng này cho người dùng di động và sẽ thông báo khi tính năng này khả dụng.

Làm thế nào để bắt đầu:

  • Quản trị viên: không có quyền kiểm soát dành cho quản trị viên đối với tính năng này.
  • Người dùng cuối: tính năng này được TẮT theo mặc định. Để BẬT khử tiếng ồn, sử dụng trình đơn cài đặt. Truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về cách lọc tiếng ồn khỏi hội nghị video trên Google Meet.

Thời gian triển khai:

Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ:

  • Hiện khả dụng đối với tất cả người dùng web ở hầu hết các quốc gia.
  • Đối với người dùng ở Úc, Brazil, Ấn Độ, Nhật Bản và New Zealand: đang mở rộng triển khai (có thể lâu hơn 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 30/6/2020.
  • Hiện không khả dụng ở một số quốc gia (bao gồm Nam Phi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và các cùng phụ cận). Xem Trung tâm trợ giúp để biết thêm chi tiết về tính khả dụng.

Phiên bản phát hành:

* Tính khả dụng trong các gói là khác nhau và dựa trên các dịch vụ đã đăng ký.

Nguồn: LVtech