Duy trì sự kết nối giữa các doanh nghiệp và trường học để ứng phó với đại dịch COVID-19

Tháng 4 29, 2020


Trong bối cảnh ngày càng có nhiều nhân viên, nhà giáo dục và học viên làm việc từ xa để ứng phó với sự lây lan của COVID-19, Google luôn mong muốn đóng góp một phần để giúp họ luôn kết nối và làm việc hiệu quả.

G SuiteG Suite Education tạo thành một bộ ứng dụng nâng cao hiệu suất làm việc giúp các doanh nghiệp và nhà giáo dục cộng tác ở bất cứ mọi nơi.

Google cam kết sẽ giúp các học viên và giáo viên tiếp tục việc dạy và học tập ngay cả khi không thể đến trường. Hiện tại các trường học đã đóng cửa, Hangouts Meet (công cụ hội nghị truyền hình Google cung cấp cho tất cả người dùng G Suite) lẫn Google Classroom hỗ trợ học viên tham gia các lớp học và tiếp tục học từ xa tại nhà. Ngoài ra, vì ngày càng có nhiều doanh nghiệp điều chỉnh chính sách làm việc tại nhà cũng như triển khai các kế hoạch hạn chế đi lại nhằm ứng phó với COVID-19, nên Google đang trợ giúp để đảm bảo rằng tất cả các nhóm làm việc ở khắp nơi trên toàn cầu vẫn có thể họp mặt trực tiếp một cách ổn định, ngay cả khi các nhân viên ở những địa điểm khác nhau. 

Kể từ đầu tháng 3/2019, Google đã bắt đầu cung cấp miễn phí các tính năng hội nghị truyền hình nâng cao của Hangouts Meet cho tất cả các khách hàng sử dụng G SuiteG Suite Education trên toàn cầu. Các tính năng nâng cao bao gồm: 

    • Tổ chức cuộc họp lớn hơn cho tối đa 250 người tham gia/phiên gọi


  • Phát trực tiếp cho tối đa 100.000 người xem trong một miền 
  • Ghi lại các cuộc họp và lưu vào Google Drive


Những tính năng này thường có trong phiên bản Enterprise của G Suite và trong G Suite Enterprise for Education. Tất cả khách hàng đều sử dụng được những tính năng này mà không mất thêm phí cho đến hết ngày 30/9/2020.

Google cam kết hỗ trợ người dùng và khách hàng trong khoảng thời gian khó khăn này, đồng thời không ngừng mở rộng cơ sở hạ tầng của Google nhằm hỗ trợ nhu cầu lớn hơn về Hangouts Meet, đảm bảo người dùng và khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách ổn định, hợp lý xuyên suốt.

Riêng về phần hỗ trợ Hangouts Meet đối với khách hàng hiện hữu, LVtech cam kết hỗ trợ online 24/7 để Quý vị luôn trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.


LVtech



Hangouts Meet

Zoom Pro

Zoom Business

Giá cả

Tích hợp trong gói G Suite (4,2 & 20,8)

14.99$/ tháng/người tổ chức cuộc họp

19.99$/tháng/người tổ chức cuộc họp

Số người tham gia

Cuộc gọi video tối đa 250 người tham gia

Cuộc gọi video tối đa 100 người tham gia

Cuộc gọi video tối đa 300 người tham gia

Phát trực tiếp

Phát trực tiếp tối đa 100.000 người xem trong miền 



Ghi lại cuộc gọi

Ghi lại cuộc gọi vào Google Drive

Tương thích thiết bị di động

Chia sẻ màn hình/ thuyết trình

Bảo mật



Tự động tạo chú thích, phụ đề 




Để đối phó với sự lây lan của COVID-19, Google góp phần hỗ trợ họ kết nối và làm việc hiệu quả với G Suite.

Tất cả khách hàng của G Suite đều đang có thể sử dụng Hangouts Meet để tham gia các cuộc gọi video với các tính năng nâng cao hơn.