Chương trình người sử dụng sớm của G Suite sẽ bắt đầu trong vài tuần tới để mang lại trải nghiệm Gmail mới

Tháng 4 20, 2018


Quản trị viên G Suite lưu ý!

Trong những tuần tới, Google sẽ công bố Chương trình người sử dụng sớm (EAP) để mang lại trải nghiệm mới trong Gmail. Chương trình người sử dụng sớm này sẽ giới thiệu một thiết kế mới dành cho giao diện trên web của Gmail cũng như một số tính năng mới. Những thay đổi này cũng sẽ áp dụng với người dùng có tài khoản Gmail cá nhân, vì vậy, Google muốn đảm bảo rằng quản trị viên đã được trang bị đầy đủ kiến thức để giải đáp các thắc mắc từ người dùng G Suite trước khi công bố.

Google sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết khi Chương trình người sử dụng sớm bắt đầu. Tuy nhiên, quản trị viên có thể sẽ nhận được các tính năng sau (và nhiều tính năng khác) trong trải nghiệm Gmail mới:

  • Một giao diện mới mẻ, rõ ràng cho Gmail trên web
  • Khả năng truy cập dễ dàng vào các ứng dụng của G Suite, chẳng hạn như Lịch Google, từ trong Gmail.
  • Tính năng Trả lời thông minh trên web, giống như trên thiết bị di động.
  • Khả năng "tạm ẩn" email và chọn thời điểm hiển thị lại email trong hộp thư đến.
  • Dịch vụ hỗ trợ ngoại tuyến (sẽ ra mắt ngay sau khi công bố Chương trình người sử dụng sớm. Quản trị viên có thể xem phần dưới đây để biết thêm thông tin).

Tìm hiểu thêm về dịch vụ Hỗ trợ ngoại tuyến

Trước đây, Google đã thông báo rằng sẽ di chuyển các ứng dụng của Chrome, chẳng hạn như Gmail Ngoại tuyến sang web. Để làm được điều này, Google sẽ giới thiệu dịch vụ hỗ trợ ngoại tuyến riêng trên Gmail mới chậm nhất là vào tháng 6 năm 2018. Google sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về cài đặt ngoại tuyến mới này và thời điểm cuối cùng chấm dứt hoạt động của ứng dụng Gmail Ngoại tuyến trên Chrome trong các bài đăng sau này trên Thông tin cập nhật về G Suite.

Thông tin cập nhật về tiện ích của Chrome

Nhiều tiện ích phổ biến của Chrome đã hoạt động với Gmail mới, nhưng Google không thể đảm bảo rằng tất cả các tiện ích đều sẽ như vậy. Quản trị viên nên thử nghiệm bất kỳ tiện ích quan trọng nào của Chrome trước khi áp dụng rộng rãi Gmail mới trong tổ chức. Nếu tiện ích không hoạt động, quản trị viên có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát triển tiện ích để yêu cầu cập nhật.

Các bước nên thực hiện tiếp theo

  1. Theo dõi Thông tin cập nhật về G Suite để tìm hiểu thêm về Chương trình người sử dụng sớm của Gmail mới và tìm hiểu xem khi nào có thể đăng ký tham gia.
  2. Sử dụng tài nguyên được cung cấp trong các thông báo đó để hướng dẫn người dùng về cách sử dụng Gmail mới.
  3. Bật Chương trình người sử dụng sớm của Gmail mới trong Admin console và khuyến khích người dùng phản hồi về sản phẩm.

Nếu quản trị viên có thắc mắc về thay đổi này hoặc cần hỗ trợ kỹ thuật, vui lòng liên hệ với Nhóm hỗ trợ G Suite của LVtech.

Trân trọng!

 

LVtech