Các tính năng trợ giúp soạn thảo của Google Docs khả dụng đối với G Suite Education và Nonprofits

Tháng 6 11, 2020


Tóm tắt:

Google cung cấp hai tính năng trợ giúp Google Docs Soạn thảo thông minhtự động sửa lỗi đối với G Suite Education, Enterprise for Education và Nonprofits.

Các tính năng này thêm vào các tính năng trợ giúp soạn thảo thông minh khác, chẳng hạn như sửa lỗi ngữ pháp trong Gmail, giúp người dùng G Suite Education soạn thảo nhanh hơn và hiệu quả hơn. Các tính năng mới trước đây khả dụng đối với các phiên bản G Suite khác, nhưng không khả dụng đối với khách hàng G Suite fEducation. Người dùng có thể chọn bật hoặc tắt từng tính năng.

Tự động sửa lỗi trong Google Docs

Tự động sửa lỗi giúp người dùng soạn thảo tài liệu nhanh chóng và đầy tự tin. Các từ sai chính tả sẽ tự động được sửa ngay trong khi gõ và được biểu thị bằng một gạch dưới màu xám. Khi người dùng tiếp tục gõ, dòng nét đứt này sẽ biến mất. Tính năng này sẽ khả dụng cho Google Docs trên web bằng tiếng Anh. Xem thêm thông tin về tự động sửa lỗi trong Docs tại đây.

Soạn thảo thông minh trong Google Docs

Soạn thảo thông minh giúp người dùng soạn nội dung nhanh hơn bằng cách cắt giảm việc soạn thảo lặp đi lặp lại đồng thời giảm nguy cơ lỗi chính tả và ngữ pháp. Tính năng này sẽ khả dụng cho Google Docs trên web bằng tiếng Anh. Xem thêm thông tin về soạn thảo thông minh trong Docs tại đây.

Tự động sửa lỗi giúp soạn thảo dễ dàng hơn trong Google Docs

Soạn thảo thông minh giúp soạn thảo nhanh và chính xác hơn

Làm thế nào để bắt đầu

    • Quản trị viên: hiện tại không có kiểm soát quản trị đối với các tính năng này. Tuy nhiên, Google sẽ có kế hoạch thêm điều khiển quản trị cho soạn thảo thông minh vào đầu năm học 2020/2021.


  • Người dùng cuối:


Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng), bắt đầu từ ngày 1/6/2020. Hy vọng việc triển khai sẽ hoàn tất trước ngày 30/6/2020.

Phiên bản phát hành:

Nguồn: LVtech