THÔNG BÁO (V/v Nghỉ Tết Dương lịch 2018)

Tháng 2 05, 2018


THÔNG BÁO

(V/v Nghỉ Tết Dương lịch 2018)


LVtech trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2018 đến Quý khách hàng để thuận tiện trong việc liên hệ, giao dịch như sau:


  1. LVtech sẽ nghỉ Tết Dương lịch vào ngày 01/01/2018. LVtech sẽ chính thức hoạt động trở lại bình thường vào ngày 02/01/2018 (thứ Ba).

  2. Trong thời gian nghỉ Tết:

  • Đối với khách hàng G Suite Basic, G Suite for EducationG Suite Business  có ký hợp đồng về dịch vụ quản trị hệ thống: ngay khi có sự cố hoặc bất kỳ vấn đề gì liên quan đến hệ thống, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại nóng đã được cung cấp riêng cho Quý vị. LVtech đảm bảo đội ngũ kỹ thuật giải quyết sự cố theo chế độ 24 x 7 như đã cam kết.

  • Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ Office 365, Dropbox và các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với LVtech qua hệ thống open ticket.


Nhân dịp Tết Dương lịch 2018, LVtech xin gửi lời cảm ơn đến Quý vị và kính chúc Quý vị cùng gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. Kính chúc Quý vị đạt được nhiều kết quả kinh doanh tốt đẹp, phát triển bền vững trong năm 2018 cùng những năm kế tiếp và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của Quý vị trong thời gian sắp tới.  


Trân trọng kính chào.